Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

[KH-CN-Nhà báo & Công luận] - Bose Wi-Fi SoundTouch: mang cả thế giới âm thanh đi khắp nơi

(Congluan.vn) - Hệ thống nghe nhạc Bose SoundTouch, Wi-Fi mới mang đến một cách thức nghe nhạc hoàn toàn mới đến mọi nơi trong nhà. Bạn có thể phát nhạc không dây tại bất kỳ căn phòng nào với chất lượng âm thanh trung thực sống động.



Dù là nhạc trực tuyến hay nhạc lưu trữ trong máy đều có thể được phát ra với chất lượng trung thực chỉ bằng một nút nhấn.
Ông Phil Hess, phó chủ tịch Bộ phận giải trí gia đình của Bose chia sẻ: “Hệ thống SoundTouch Wi-Fi không giống bất kỳ hệ thống âm thanh gia đình hiện có nào. Chúng cho phép bạn phát những kênh đài, những danh sách nhạc hay các nghệ sĩ yêu thích theo cách dễ dàng nhất mà bạn có thể tưởng tượng, và chất lượng âm thanh thì thật tuyệt vời.”

Nếu bạn có mạng Wi-Fi và máy tính tại nhà, bạn đã có đầy đủ những điều cần thiết để phát nhạc từ danh sách nhạc lưu trữ, Internet radio hay các dịch vụ phát nhạc trực tuyến trên SoundTouch. Mỗi hệ thống SoundTouch được thiết kế để tự động cập nhật phần mềm để bổ sung thêm các chức năng và nội dung. Hiện các hệ thống SoundTouch hỗ trợ Pandora, và sẽ đều đặn bổ sung những dịch vụ nhạc trực tuyến thông dụng nhất như Deezer, iHeartRadio và các dịch vụ khác.
Bộ ba dòng loa SoundTouch cao cấp ra mắt lần này được thiết kế đặc biệt nhằm mang đến cho người dùng âm thanh chất lượng tốt nhất có thể so với những loa có kích thước tương đương: - SoundTouch 30 Wi-Fi có kích thước 25cm x 44cm x 18cm, được trang bị những công nghệ độc đáo như công nghệ ống hơi waveguide và loa trầm mới cho âm thanh sâu trầm, chân thực và mạnh mẽ.

- SoundTouch 20 Wi-Fi có kích thước nhỏ gọn 19cm x 31cm x 11cm. Hệ thống này sẽ mang đến cho người dùng âm thanh tự nhiên, ngập tràn căn phòng bạn và bạn cũng có thể đặt loa ở hầu hết mọi nơi mình thích.

- Hệ thống SoundTouch Portable Wi-Fi kết hợp âm thanh toàn dải (full-range) và pin sạc lithium-ion trong một thân loa có kích thước không lớn hơn một cuốn sách (15cm x 25cm x 6.5cm). Chiếc loa độc đáo gọn nhẹ này cho phép bạn mang đi khắp nơi trong nhà để thưởng thức nhạc, hoặc thậm chí bạn có thể mang theo bên mình trong những chuyến dã ngoại cùng bè bạn.

Hệ thống loa Wave nổi tiếng của Bose hiện cũng đã có phiên bản SoundTouch, là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ hay phòng bếp... Trong năm nay, các sản phẩm khác cũng sẽ xuất hiện: Hệ thống nghe nhạc SoundTouch Stereo JC Wi-Fi với 2 loa Jewel Cube kích thước rất nhỏ và một module Acoustimass cho âm thanh sâu trầm rất thực và sống động. Các loa môi trường dùng ngoài trời của Bose sẽ giúp bạn mang âm nhạc ra ban công hay ngoài vườn. Hệ thống giải trí tại gia Lifestyle và VideoWave có tích hợp SoundTouch dành cho các phòng giải trí.

Người dùng có thể bắt đầu nghe nhạc với bất kì loa SoundTouch nào, và sau đó bổ sung thêm các hệ thống loa khác để có được trải nghiệm âm thanh tại gia ở nhiều khu vực khác nhau: nghe nhạc giống nhau ở mọi căn phòng hoặc khác nhau giữa các phòng, trong hay ngoài nhà.
Hệ thống SoundTouch Wi-Fi cho phép phát nhạc với chỉ một nút nhấn, hoặc điều khiển qua phần mềm với nhiều tính năng hỗ trợ. Sáu nút cài đặt kênh trên loa hay trên điều khiển từ xa đi kèm với hệ thống có thể tùy chỉnh theo sở thích – một kênh Internet Radio, kênh nhạc trực tuyến hay danh sách nhạc lưu trữ. Chỉ việc cài đặt kênh và nhấn nút và bạn đã có thể thưởng thức được bài hát mà mình yêu thích.

Phần mềm Bose SoundTouch giúp bạn kết nối smartphone, tablet hay máy tính với loa SoundTouch, cho khả năng điều khiển mạnh mẽ: duyệt và khám phá nội dung, tương tác không dây với tất cả các loa tại bất kì phòng nào và kết hợp tất cả các dịch vụ âm nhạc cũng như các kênh radio chung trong một giao diện. Phần mềm SoundTouch tương thích với hầu hết các hệ thống Android, iOS, Mac OS và Windows.

Bose cũng cung cấp thêm bộ điều khiển SoundTouch, một phụ kiện điều khiển hoạt động của hệ thống SoundTouch. Thiết bị có thiết kế hình tròn, vòng chỉnh âm lượng và sensor phát hiện những vật ở gần. Tất cả những chức năng cần thiết và thông tin được thể hiện thông qua một màn hình hiển thị OLED. Bộ điều khiển SoundTouch có thể đặt trên bàn, treo trên tường với giá treo.
Để tăng thêm sự linh hoạt, hệ thống loa SoundTouch cũng được trang bị chức năng AirPlay cho phép người dùng thỏa thích phát nội dung từ iPad, iPhone và iPod Touch qua AirPlay.

Hệ thống SoundTouch 30 sẽ được bán với mức giá 20.430.000đ; SoundTouch 20 và SoundTouch Portable có giá 11.370.000đ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét